Breaking News
Loading...
วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[New Single] นิว & จิ๋ว - ไม่รัก...ไม่ต้อง MP3[128 kbps]


สามารถดาวน์โหลดกันได้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2555เนื้อหาเพลงไม่รักไม่ต้อง เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของคนที่เคยรักกัน แล้วเลิกกันไปแต่ตัวเราเองยัง   ตัดใจไม่ได้ และยิ่งเมื่ออีกฝ่ายซึ่งทิ้งเราไปกลับมาแสดงความห่วงใยก็ยิ่งทำให้เรารู้สึก เจ็บมากข¬ึ้น สุดท้ายเราก็เลยบอกกลับไปว่าไม่รักกันแล้วก็ไม่ต้องดีกว่านะ ซึ่งนิว จิ๋วกล่าวว่า
“ครั้งแรกที่เราได้ยินเพลงนี้เราอยากเข้าไปร้องเร็วๆ แต่กว่าที่จะได้ออกมาแบบที่ได้ยินกันเราต้องทำการบ้านกันเยอะมาก อย่างไลน์ประสานใหม่ๆในเพลง บอกเลยว่าเหมือนพี่ต้นโปรดิวเซอร์ ลาก เส้นไว้ให้เรา แล้วเราก็ไปทำการบ้านต่อว่าจะทำให้เส้นนี้มันนุ่มนวลยังไง จะถ่ายทอดเสียงร้องนำของนิว และไลน์ประสานของจิ๋วออกมาตามอารมณ์เพลงให้แตกต่างกัน แต่มีความหมายมีความรู้สึกเดียวกันยังไง


 เพลง : ไม่รัก...ไม่ต้อง
ศิลปิน : นิว & จิ๋ว
อัลบั้ม : นิว & จิ๋ว (New Single)
Format/Quility:128 Kbps
Label : GMM Grammy Public Company Limited. 


Dowload >> [ Zidofile]<<


 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 .::Thaimusiczeed::. All Right Reserved